ANREALAGE เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดด้วยเทคนิค 3D mapping ในงานโตเกียวแฟชั่นวีค

ANREALAGE โดยดีไซเนอร์ "คุนิฮิโกะ โมรินากะ" ฉลองการก่อตั้งแบรนด์ครบรอบ 20 ปีในปีหน้า ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดบนรันเวย์งานโตเกียวแฟชั่นวีคเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา นับเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีที่แบรนด์กลับมาเปิดตัวที่โตเกียวเนื่องสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย เป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอย ด้วยธีม A & Z เป็นตัวอักษรอัลฟาเบทตัวแรกและตัวสุดท้าย และยังนำมาใช้เป็นโลโก้แบรนด์ ANREALAGE ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2003 อีกด้วย 

นำเสนอคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนด้วยการผสมผสานพรีเซนเตชั่น 3D Mapping สวยงามตระการตา กับการเดินแบบโดยโมเดลตัวคนจริง จับธีมใหม่พร้อมกับถ่ายทอดเรื่องราวของคอลเลคชันในฤดูกาลที่แล้วทั้งหมด ด้วยเทคนิคในแบบที่เราเคยเห็นในงานครีเอทีฟระดับโลก นำทุกคนย้อนเวลากลับไปสู่อดีต และก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยกัน เปลี่ยนสิ่งธรรมดาๆ ให้กลายเป็นสิ่งพิเศษ ค้นหาวิธีการและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้ผู้คนรู้สึกตื่นเต้นและสนุกไปกับโลกแฟชั่น

ผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างงานสื่อผสมสุดครีเอทอย่างที่เราเห็นจากโปรเจกส์ต่างๆ ของ "ทีมแล็บ" สะท้อนความเป็นแบรนด์จากมหานครโตเกียวอันทันสมัยในโลกยุคอนาคต ดึงผู้ชมให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรื่องราวของแบรนด์ และสนุกกับแฟชั่นไปด้วยกัน นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่เด่นสุดในงานโตเกียวแฟชั่นวีคปีนี้



เว็บไซต์หลักwww.anrealage.com

ภาพ: inStyle Asia


No comments

Post a Comment

©2024 inStyle Asia All Rights Reserved.
Designed by Creatopia Space