UNIQLO เปิดตัวคอลเลคชั่น BIGBANG! อินเทรนด์กระแสเกาหลี


ในที่สุด UNIQLO ก็เอาใจคนรัก "BIGBANG" ศิลปินกลุ่มสุด Hot ที่กำลังเป็นที่นิยมในญี่ปุ่นขณะนี้ด้วยคอลเลคชั่นเสื้อยืดสีสันสะดุดตา  BIGBANG's collaborative Uniqlo T-shirts เปิดตัวกันไปแล้วที่สโตร์ฮาราจูกุเมื่อวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยสงวนพื้นที่ 1 ชั้นเพื่อคนรัก BIGBANG กันไปเลย เรียกว่าเอาใจคอเพลงป้อปเกาหลีสุดๆ ถึงขนาดมีคนต่อแถวรอเพื่อช้อปข้ามคืนกันเลยทีเดียว และเป็นไปตามคาดที่สินค้าคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ทำยอดขายทำลายสถิติของ UNIQLO ทำยอดขาย และทำกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ภายในวันเดียวเท่านั้น










นับเป็นความร่วมมือของค่ายเพลงที่เตรียมการโปรโมทคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ในเดือนพฤษภาคม 2011 นอกจาก UNIQLO แล้ว BANGBANG ยังสร้างกระแสความน่าสนใจด้วยการดาวโหลดเสียงเพลงและ MV รวมทั้งลอตเตอรรี่ที่ช่วยกระจายตั๋วชมคอนเสิร์ต และทำยอดจำหน่ายโปสเตอร์ได้อีกทางหนึ่ง


สำหรับเสื้อยืด UNIQLO คอลเลคชั่นนี้มีมากกว่า 10 แบบ พร้อมไซส์สำหรับผู้ชายครบทุกไซส์ รวมทั้งไซส์ขนาดเล็กพิเศษอย่าง XS ด้วย ที่สำคัญคอลเลคชั่น BIGBANG นี้มีจำกัดเฉพาะที่ "UT สโตร์ฮาราจูกุ" ในโตเกียว และ "UNIQLO Shinsaibashi" ที่โอซาก้าเท่านั้น! 

■ สำหรับคอนเสิร์ตของศิลปินวง BIGBANG จะจัดแสดงทัวร์ที่ญี่ปุ่นทั้งหมด 7 รอบ สถานที่ คือ Osaka-jo Hall (วันที่ 10-11 พฤษภาคม) ,Makuhari Messe ชิบะ (13-15 พฤษภาคม) และ Nippon Gaishi Hall นาโกย่า (17-18 พฤษภาคม) คาดว่าจะมีผู้เข้าชมถึง 90,000 คน 

ข้อมูลข่าว:http://www.oricon.co.jp/news/ranking/84643  

No comments

Post a Comment

©2024 inStyle Asia All Rights Reserved.
Designed by Creatopia Space