จากเรื่องจริงของนักมวยผู้พิการชาวญี่ปุ่น Gensan Punch

อัพเดทภาพยนตร์จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว

GENSAN PUNCH (เจ็นซัง พันช์)

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของ "นาโอะ สึจิยามะ" นักกีฬาผู้พิการจากโอกินาว่า แต่ไม่ยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต เดินตามความฝันอยากเป็นนักมวยมืออาชีพ หลังจากที่เขาถูกคณะกรรมการมวยสากลที่บ้านเกิดปฏิเสธที่จะออกใบอนุญาตนักมวยให้เขา นาโอะตัดสินใจบินไปฝึกซ้อมมวยที่ค่าย Gensan Punch เมืองซานโตส ฟิลิปปินส์ เมืองเดียวกับที่แมนนี่ ปาเกียว นักมวยชาวฟิลิปปินส์ชื่อก้องโลกแจ้งเกิดนั่นเอง จนคว้าใบอนุญาตเป็นนักมวยมืออาชีพที่ฟิลิปปินส์ได้สมใจ ชีวิตของเขาหลังจากกลับบ้านเกิดจะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม

"โชเก็น" นักแสดงชาวญี่ปุ่นจากโอกินาว่า รับบท "นาโอะ" ในภาพยนตร์ร่วมทุนญี่ปุ่น-ฟิลิปปินส์ โดย hboAsia เรื่อง Gensan Punch ภาพยนตร์ที่กวาดรางวัลในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน และเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ที่ญี่ปุ่นในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ครั้งที่ 34 พร้อมสตรีมมิ่งทั่วโลกทางช่อง HBO Go 16 ธันวาคม 2564

ในงานวันเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ที่ญี่ปุ่น จากซ้ายสุด คุณยามาชิตะ ทาคาฮิโระ, นักแสดงหญิง "มินามิ คะโฮ" (จากละคร Awaiting Kirin, Love will begin when Money ends) รับบทคุณแม่ของนาโอะ, "โชเก็น" (จากละคร Dearh Note) รับบทนาโอะ, "มายะ คินุซากิ" (จากละครซิทคอม Terrace House) รับบทน้องสาวของนาโอะ และขวาสุด สึจิยามะ นาโอะสุมิ อดีตนักมวยผู้พิการทางเท้าตัวจริง เรื่องราวของเขาถูกนำมาสร้างเป็นหนังเรื่องนี้นั่นเอง จากภาพยนตร์เรื่อง Gensan Punch หลังเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ที่ประเทศญี่ปุ่น ถ่ายภาพร่วมกันในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ครั้งที่ 34 เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2564

ภาพงาน Japan Premiere: InStyle Asi

©2021 GENSAN PUNCH Production Committee

No comments

Post a Comment

©2024 inStyle Asia All Rights Reserved.
Designed by Creatopia Space