อัตสึโกะ มาเอดะ อดีตสมาชิกวง AKB48, มิสึกิ โยชิดะ, ทาคาโกะ โทคิวะในผลงานเรื่องล่าสุด The Lump in My Heart

 

©2022 atsuimunasawagi production committee

ไปรู้จักกับภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง The Lump in My Heart โดยผู้กำกับ "มัตสึมุระ ชิงโก" ที่เพิ่งเปิดตัวรอบ World Premiere ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ครั้งที่ 35 สาย Nippon Cinema Now กัน

©2022 atsuimunasawagi production committee

เรื่องราวของหญิงสาวนามว่า "มุโตะ ชินาสึ" (มิสึกิ โยชิดะ) เข้าศึกษาต่อที่วิทยาลัยศิลปะแห่งหนึ่ง สถานที่ที่เธอได้พบรักแรกและรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ กับชีวิตใหม่ที่นี่ ในขณะเดียวกัน "อากิโกะ" แม่ของเธอ (ทาคาโกะ โทคิวะ) ที่เพิ่งจะหมดหน้าที่เลี้ยงดํลูกสาวคนเดียวในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยวก็รู้สึกตื่นเต้นเช่นเดียวกันสำหรับความเป็นไปได้ในการค้นหาความรักเป็นครั้งแรกหลังจากผ่านเวลามาเนิ่นนาน

©2022 atsuimunasawagi production committee

แต่แล้ววันหนึ่ง ชินาสึได้เข้ารับการตรวจและคุณหมอได้วินิจฉัยว่าเธอกำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านมระยะแรก นำแสดงโดยมิสึกิ โยชิดะ, ทาคาโกะ โทคิวะ, อัตสึโกะ มาเอดะ, ไดเค็น โอคุไดระ, มาซากิ มิอุระ, ฮิมิ ซาโตะ และอีกมากมาย

©2022 atsuimunasawagi production committee

©2022 atsuimunasawagi production committee

อัตสึโกะ มาเอดะ อดีตสมาชิกนักร้องนำวงเกิร์ลกรุ้ป AKB48, เอมิ ริวเซ, ทาคาโกะ โทคิวะ และนักแสดงนำอีกหลายคน จากภาพยนตร์เรื่อง The Lump In My Heart (あつい胸さわぎ) ขณะเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ครั้งที่ 35 เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่โตเกียวมิดทาวน์ ฮิบิยะ 

ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่น วันที่ 27 มกราคม 2566
















ภาพ: inStyle Asia




No comments

Post a Comment

©2024 inStyle Asia All Rights Reserved.
Designed by Creatopia Space