เซเลบชื่อดังจากฮอลลีวูดร่วมงานาน Osaka comic con 2023

หลังจบงาน Comic Con ที่โตเกียวเมื่อปีที่แล้ว เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นงานยักษ์ที่รวมเหล่าฮีโร่และป๊อปคัลเจอร์จากอเมริกาขยายไปจัดที่เมืองโอซาก้าเป็นครั้งแรก งาน Osaka Comic Con จัดขึ้นที่ Intex Osaka ระหว่างวันที่ 5 - 2566 ตรงกับช่วงโกลเด้นวีค วันหยุดยาวติดต่อกันหนึ่งสัปดาห์ของญี่ปุ่นพอดี

สมาชิก 5 คนจากวงเกิร์ลกรุ๊ป NMB48 (วาคานะ อาเบะ, ชิฮิโระ คาวาคามิ, เร อุเอนิชิ, คาเรน ฮาระ และ เรโกะ มาเอดะ) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นอมบาสเดอร์ประชาสัมพันธ์งานร่วมกับ "โมโคมิจิ ฮายามิ" (จากซีรีส์ญี่ปุ่นสุดฮิตเรือง Tokyo Tower) แอมบาสเดอร์ฝ่ายชาย นอกจากนี้ โนริโกะ ฮิดากะ  และ คาซุฮิโกะ อิโนะอุเอะ สองนักพากย์ชื่อดังก็ร่วมแสดงในงานด้วยเช่นกัน





AMECOMI LEAGUE กลุ่มตลกชื่อดังจากค่ายโยชิโมโต้ เป็นที่รู้จักกันดีจากความขื่นชอบการ์ตูนอเมริกันของเหล่าสมาชิก รับหน้าที่เป็นพิธีกรหลักในงาน พร้อมกับพูดคุยกับเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกทั้ง 9 คน! ไปชมกันว่าปีนี้มีใคนมางานบ้าง

(1) ออลันโด้ บลูม (Pirates of the Carribbean, Troy, The Three Musketeers, ลอร์ดออฟเดอะริงส์)

(2) มิลลี่ บ็อบบี้บราวน์ (Godzilla vs. Kong, Stranger Things)

(3) แมดส์ มิคเคลเซน (Casino Royale, Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore, Doctor Strange, Indiana Jones)

(4) ไมเคิ้ล รูเกอร์ (Guardians of the Galaxy)

(5) ทิชา คอลลินส์ (ซีรีย์ CSI: Crime Scene Investigation, ER, Supernatural)

(6) โจนัส สุโอทาโม่ (Star Wars, ซีรีย์ Willow)

(7) แดเนียล โลแกน (Star Wars, Star Trek Continues)

(8) ทอม สเตอร์ริดจ์ (Vanity Fair, Sweetbitter, ซีรีย์ The Sansman)

(9) คาร์ล เออร์บัน (ลอร์ดออฟเดอะริงส์ Star Trek, Thor: Ragnarok)

ของใช้ประกอบฉาก และเครื่องแต่งกายของจริงมากมายจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดถูกนำมาจัดแสดงให้ชมกันในงาน เช่น เรื่องไททานิค, ร็อคกี้, แบทแมน, Too Fast Too Furious และอีกมากมาย รวมทั้งเึรื่องเล่นหลักในงานอย่างบ้านผีสิง และการผจญภัยในแดนจูราสสิคพาร์ค ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์คอสเพลย์ ไลฟ์คอนเสิร์ตของเหล่าไอดอลญี่ปุ่น อีเวนท์พูดคุยเกี่ยวกับหนัง-การ์ตูนอเมริกัน และพื้นที่ช้อปปิ้งที่รวมเอาสินค้าและของเล่นจากหนังและการ์ตูนอเมริกันมาให้สนุกกันตลอดทั้ง 3 วัน

สำหรับสื่อประชาสัมพันธ์งาน Osaka comic con 2023 ยังออกแบบด้วยแนวคิดที่รวมเอาจุดเด่นและอัตลักษณ์ความเป็น "โอซาก้า"ของมหานครแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกอย่างปราสาทโอซาก้า, หอคอยโอซาก้า, โดตงโบริ (ป้ายกูลิโกะ) แหล่งรวมร้านอาหารย่านช้อปปิ้งเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง  แม้แต่ปลาหมึกย่าง "ทาโกะยากิ" ขนมทานเล่นยอดนิยมของโอซาก้า และแฟชั่นคอสเพลย์สไตล์คันไซ ไปชมงานกันหากคุณวางแผนมาเที่ยวญี่ปุ่นสุดสัปดาห์นี้!

สถานที่: intex Osaka

วันเวลา: 5 - 7 พฤษภาคม 2566

(วันที่ 5-6 พฤษภาคม เวลา 11.00-20.00 และวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 11.00- 18.00)

เว็บไซต์หลัก: Osaka comic con 2023

©Osaka comic con All Rights Reserved.



No comments

Post a Comment

©2024 inStyle Asia All Rights Reserved.
Designed by Creatopia Space