บทสัมภาษณ์พิเศษ "พัคซอจุน" งานป็อปอัพสโตร์แบรนด์ NOICE ที่ชิบูย่า PARCO

พัคซอจุน นักแสดงชาวเกาหลีชื่อดังให้สัมภาษณ์ก่อนงานแจกลายเซ็นในฐานะแอมบาสเดอร์แบรนด์ NOICE จากเกาหลีที่โตเกียว

สำหรับงานเปิดตัวป็อปอัพสโตร์ที่ศูนย์การค้า PARCO ชิบูย่า เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ๊กส์ THE HYUNDAI x PARCO Limited Store with NUGU  นำเสนอแบรนด์ยอดนิยมกว่า 10 แบรนด์สับเปลี่ยนหมุนเวียนให้เราได้ข้อปกันตลอดเวลากว่า 2 เดือน ระหว่างวันที่ 10 พฤษภาคม - 28 กรกฎาคม 2024


Q: รู้สึกอย่างไรบ้างกับงานป๊อปอัปสโตร์ที่ญี่ปุ่น?
พัคโซจุน: ปกติผมมักจะทักทายผู้คนในงานแฟนมีตติ้งและงานอีเว้นท์ที่จัดตามตารางงาน แต่ผมรู้สึกตื้นตันใจมากที่ได้ทักทายทุกคนในงานป๊อปอัพสโตร์แบบนี้ เป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผม รู้สึกขอบคุณมากครับ


Q
: หวังว่าจะมีอีเว้นท์แบบนี้อีก?
พัคซอจุน: ถ้าได้มาพบปะทักทายกันบ่อยๆ ก็ดีใจมากครับ


Q: ชอบไอเท็มชิ้นไหนมากที่สุดจากชุดที่คุณสวมใส่วันนี้?
พัคซอจุน: ผมเลือกแจ็คเก็ตสีแดงเข้ม  ผมอยากจแนะนำทุกไอเท็มเลยครับ

ซีซั่นนี้มีเสื้อผ้าแนว Genderless สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิงเยอะเลย เนื่องจากทุกคนมีรูปร่างที่แตกต่างกัน ผมเลยอยากให้คุณใส่ใจกับสีสรรมากกว่าการเจาะจงว่าต้องเลือกไอเท็มอะไร ผมหวังว่าคุณจะพบกับสีที่ใช่ แมทช์เข้ากับใบหน้าของคุณครับ

Q: แฟชั่นในสไตล์แบบคุณสำหรับฤดูร้อนปีนี้?
พัคซอจุน: พูดถึงหน้าร้อน ผมว่ามีหลายสถานการณ์ให้เลือกสวมใส่ เอาแบบสไตล์ลำลองสุดๆ ก็สวมแค่เสื้อทีเชิ้ต มีหลายแบบให้เลือก ผมอยากให้หลายๆ คนได้ลองมาดูเสื้อผ้าของ NOICE กันครับ


Q: คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับแฟชั่นญี่ปุ่น?
พัคซอจุน: ผมคิดอยู่เสมอว่าแฟชั่นของญี่ปุ่นนั้นมีความหลากหลายมาก จริงๆ แล้วผมก็มักอ้างอิงแบบแฟชั่นญี่ปุ่น อย่างตอนที่ผมจัดสไตล์ให้ตัวเอง ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผมเสมอครับ


Q: คุณเคยแวะมาเที่ยว Shibuya PARCO สถานที่จัดป๊อปอัพสโตร์แห่งนี้มาก่อนไหม?
พัคซอจุน: ผมเคยมา 2 ครั้ง และไม่คิดเลยว่าจะจัดงานป๊อปอัพสโตร์แบบนี้  เป็นอีกสถานที่ที่ผมแวะมาเที่ยวทุกครั้งที่เดินทางมาครับ

นอกจากนี้ยังมีโมเม้นต์น่ารักๆ ที่เขารู้สึกเขินอายและหัวเราะ หลังจากพิธีกรได้กระเซ้าว่า Shibuya PARCO ดูเหมือนสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ที่ต้องแวะมาเยือนเลยนะ


Q
: NOICE มีร้านอยู่ที่ย่านอัพกูจองในกรุงโซลด้วย  ช่วยบอกเราหน่อยได้ไหมว่ามีสถานที่แนะนำที่น่าแวะไปเยือนไหม?
พัคโซจุน: Apgujeong Rodeo เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีใต้ มีร้านอาหารอร่อยๆ และร้านค้าเก๋ๆ มากมาย มีอะไีรมากมายให้ทำในแต่ละวัน แทนที่จะถูกจำกัดตัวเองอยู่ภายในสถานทีาเพียงแห่งเดียว จริงๆ แล้ว ที่ Apgujeong Rodeo มีชาวต่างชาติเยอะมากครับ ดังนั้นหากคุณวางแผนไปเที่ยวโซล ลองแวะมาเยี่ยมชมร้าน NOICE กันนะครับ


Q: ในความคิดของคุณ อะไรคือเสน่ห์ของ NOICE?
พัคซอจุนผมคิดว่าแต่ละแบรนด์ล้วนสร้างความรู้สึกที่แตกต่างกัน ถ้าไม่ได้เปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ผมคิดว่า NOICE มีสไตล์ที่น่าค้นหา ดูเป็นเอกลักษณ์  เป็นแบรนด์ที่มีความเป็นคนเมือง มีความซับซ้อน ดูทันสมัยด้วยสีสันอันหลากหลาย ให้คุณได้แสดงความเป็นตัวตนออกมา

Q: ท้ายสุด POP-UP Store สำหรับแบรนด์ NOICE จะเปิดถึงวันพรุ่งนี้ น่าเสียดายที่หลายๆ คนไม่สามารถแวะมาชมครั้งนี้  อยากบอกอะไรถึงแฟนๆชาวญี่ปุ่นไหม
พัคซอจุน: ผมหวังว่าเราจะสามารถจัดงานขนาดใหญ่ไก้พบปะกับทุกคนครับ เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย ครั้งนี้เลยเป็นงานปิด ผมรู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสนี้ ผมรู้สึกมีความสุขหากได้พบกับผู้คนมากมายในสถานที่ที่ใหญ่กว่าในครั้งต่อไปครับ


ในตอนท้ายเขาโบกมือให้กล้อง เผยบุคลิกและเสน่ห์ในแบบเรียบง่าย สบายๆ ของเขาในฐานะศิลปินระดับโลกที่สามารถสะกดหัวใจผู้คนทั่วโลก อยากรู้จักเขามากยิ่งขึ้น

พัคซอจุนเป็นที่รู้จักจากบทบาทการแสดงในภาพยนตร์และซีรีส์ยอดนิยมมากมาย อาทิ ภาพยนตร์ชิงรางวัลออสการ์เรื่อง Parasite, Itaewon Class, Be With You, She Was Pretty ที่ฮิตถึงขนาดถูกนำมารีเมคในหลายๆ ประเทศ รวมถึงภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง The Marvels.ที่เขารับบทเป็นองค์ชายยาน


𝐓𝐇𝐄 𝐇𝐘𝐔𝐍𝐃𝐀𝐈 𝐱 𝐏𝐀𝐑𝐂𝐎 𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐍𝐔𝐆𝐔
สถานที่: ศูนย์การค้า Shibuya PARCO, ชั้น 3
วันที่: 10 พฤษภาคม - 28 กรกฎาคม 2567
เวลาทำการ: 11.00 - 21.00

เว็บไซต์หลักhttps://noice.co.kr/
เว็บไซต์ศูนย์การค้า Shibuya ParcoShibuya PARCO 

ภาพ: inStyle Asia 
©2024 inStyle Asia All Rights Reserved.
Designed by Creatopia Space