ตามไปดูงาน Vogue Fashion Nightout ที่โอซาก้าปีนี้กัน


จบไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงานแฟชั่นไนท์เอาท์  Osaka Vogue Fashion Nightout (FNO) 2018 จัดโดยนิตยสาร Vogue ที่โอซาก้า เมื่อวันที่ 17 - 18 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา เป็นอีกงานหนึ่งที่แฟชั่นนิสต้าขาช้อป เน็ทไอดอล และผู้ชื่นชอบการแต่งตัวกับเสื้อผ้าดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่นต้องไม่พลาด จัดเป็นประจำทุกปีใน 4 มหานครใหญ่ ได้แก่ โตเกียว โกเบ นาโกย่า และเป็นธรรมเนียมที่ปิดท้ายกันที่โอซาก้า

ช่วงการแสดง live show ของดีเจ Yuriyan Retriever
(Photo: Teeper)
สำหรับปีนี้มีศิลปินนักร้องรับเชิญมากมายเข้าร่วมงานอย่างดีเจอารมณ์ดี Yuriyan Retriever, ดีเจ เน็ทไอดอลแดนอาทิตย์อุทัยที่ดังสุดในเวลานี้ AMIAYA รวมทั้ง Hikari Mori, Tetsuya Bessho, นางแบบ Rina Fukushi ที่มีผลงานโฆษณามากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า นิตยสารแฟชั่นชั้นนำ

นางแบบ Hikari Mori (ซ้าย) คิมแจจุง (ขวา)
(Photo: Teeper)
AMIAYA (ซ้ายสุด), Hikari Mori และคิมแจจุง
(Photo: Teeper)
บรรยากาศปิดท้ายงาน คิมแจจุงทักทายผู้ร่วมงานเป็นภาษาญี่ปุ่น (Photo: Teeper)
ที่สำคัญแขกผู้เป็น Top secret ไฮไลท์ของงานในปีนี้ จะเป็นใครอื่นไม่ได้นอกจาก "คิมแจจุง" อดีตนักร้องนำวง Dongbang shinki (TVXQ) จากเกาหลีนั่นเอง

ทันทีที่คิมปรากฏตัว ก็ก็เรียกเสียงร้องจากบรรดาแฟนคลับชาวญี่ปุ่นจำนวนมาก ทั้งนี้คิมแจจุงเพิ่งออกอัลบั้มล่าสุดที่ญี่ปุ่นไปสดๆร้อนๆ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และเตรียมเปิดร้านขนมหวานสไตล์ celeb cafe สาขา 2 นอกจากร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Kavemall กับร้านขนมหวาน สาขาแรกที่ชิบุย่า สำหรับร้านสาขา 2 นี้ ตั้งอยู่ใจกลางย่าน Shin Okubo (โคเรียนทาวน์) แถวๆ ชินจูกุที่โตเกียว เรียกว่ากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นเลยทีเดียว ลองไปดูบรรยากาศภายในงานกัน ขอบอกว่าเอกคลูซีฟที่สุด จะมีอะไรบ้างนั้น ต้องติดตามเรื่องราวตอนต่อไปกัน

ไม่พลาดข่าวสารแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ล่าสุดจากญี่ปุ่น ติดตามได้ทางอินสตาแกรม inStyleAsia

Text/Photo: Teeper

No comments

Post a Comment

©2024 inStyle Asia All Rights Reserved.
Designed by Creatopia Space